Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Chi phí để thi công cách âm phòng thu chất lượng tại HCM

Chi phí để thi công cách âm phòng thu chất lượng tại HCM

Cách âm phòng thu | Thi công cách âm phòng thu | Thi công cách âm phòng thu giá rẻ | Thi công cách âm giá rẻ Bạn dựng tính làm một phòng thu âm tại nhà hoặc làm một phòng thu âm để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình nhưng trước hết để có một căn phòng chất lượng lọc tạp âm tốt thì bạn phải thi công cách âm phòng thu đúng cách , đúng kỹ thuật.

1. Chuẩn bị một căn phòng tốt với phần tường dày để làm phòng thu âm

2. Chuẩn bị chi phí để cách âm phòng thu hiệu quả.

3. Hướng dẫn giúp bạn có thể tự làm cách âm phòng thu tại nhà.


Đối với một phòng thu bình dân không cần diện tích quá lớn điều quan trọng là chất lượng dụng cụ trong phòng thu âm và phần cách âm phòng thu của bạn vì vậy hãy đầu tư thật thỏa đáng cho phần cách âm phòng thu của mình nhé bởi chất lượng của một bản thu âm chuẩn cần loại bỏ được hầu hết các tạp âm và giữ cho âm thanh trong hơn.
Cách âm phòng thu tại Quận 1
Thi công cách âm phòng thu tại Quận 1


Việc thi công cách âm một phòng thu không quá khó và bạn phải chuẩn bị những bước đơn giản sau:



1. Chuẩn bị một căn phòng tốt với phần tường dày để làm phòng thu âm.

Diện tích một phòng thu âm tối thiểu là 15m2 với phần tường được xây dày và không được sát với phòng ngủ.Nếu phòng thu âm của bạn có cửa sổ tốt nhất bạn nên bịt kín chúng. Âm thanh trong phòng thu phát ra sẽ bao gồm cả lượng âm phản xạ ngược lại từ tường nhà, các thiết bị và nhiều vật cản khác với những tần số khác nhau thì tính chất phản xạ khác nhau. Nếu hiểu được các quy luật về sự phụ thuộc này sẽ thiết kế được một không gian có tần số cân bằng. Ví dụ nếu cần tách lọc “âm Bass” có tần số thấp, sử dụng loại vật liệu hút âm đặc, có dày lớn còn ngược lại với “âm treble”,… Đối với một đội thi công cách âm chuyên nghiệp, trong tính toán thiết kế ban đầu sẽ có những tỉ lệ hình dáng phòng trên diện tích xây dựng một cách tối ưu nhất.
Cách âm phòng thu tại quận Tân Phú
Thi công cách âm phòng thu trọn gói


2. Chuẩn bị chi phí để cách âm phòng thu hiệu quả.

Vật liệu cách âm thường sử dụng nhiều nhất trong các phòng thu âm là mút trứng hay còn gọi là mút gai. Công dụng của loại mút này là tiêu giảm đi âm thanh đồng thời lọc bỏ tạp âm nhiễu âm từ bên ngoài không cho lọt vào bên trong phòng thu.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng mút trứng và mút gai với những màu sắc kích cỡ khác nhau cho các bạn lựa chọn. Nếu có điều kiện bạn nên sử dụng loại mút trứng chậm cháy có tác dụng cách âm phòng thu và không bắt lửa quá nhanh như các loại mút trứng thông thường khác nếu như phòng thu âm của bạn xảy ra sự cố cháy nổ đáng tiếc.
Tuy diện tích phòng thu âm và loại mút trứng cách âm mà bạn sử dụng giá cả cũng rất đa dạng tuy nhiên các loại mút này không quá mắc nên bạn có thể yên tâm về chi phí làm một phòng cách âm nhé. Trung bình cách âm phòng thu trọn gói sẽ nằm trong khoẳng 10 triệu vnđ.
Cách âm phòng thu tại quận Tân Phú
Thi công cách âm phòng thu tại Tân Bình


3. Hướng dẫn giúp bạn có thể tự làm cách âm phòng thu tại nhà.


Sau khi lựa chọn loại mút trứng tiêu âm phù hợp với túi tiền của bạn, bạn đừng quyên phần keo dán mút trứng nhé. Chuẩn bị thêm máng và con lăn , nhúng con lăn sau đó quét đều tay và dán lên tường vách trần hoặc những nơi bạn cần tiêu âm cách âm phòng thu, bạn nhớ lăn đều tay cần sử dụng đúng loại keo dán mút trứng để có hiệu quả cách âm và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có điều kiện hơn hãy mua mút trứng cao su có sẵn một lớp keo chỉ cần bóc lớp giấy và dán lên tường thế là xong.
Điều quan trọng đây là kỹ thuật dán mút trứng, nếu bạn không quen hoặc không biêt cách dán chúng thì mút sức sẽ không phát huy hết khẳ năng cách âm của chúng khiến phòng thu của bạn vẫn bị nhiều âm và tạp âm.
Cách âm phòng thu tại quận Bình Tân
Cách âm phòng thu tại Bình Tân


Nếu bạn không ngại và muốn tiết kiệm thời gian cũng như muốn có được phần cách âm phòng thu hoàn hảo đúng chất nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi với kinh nghiệm thi công cách âm nhiều năm chúng tôi sẽ nhận thầu trọn gói thi công cách âm giá rẻ cho phòng thu của bạn chất hơn bao giờ hết. Hotline: 0937245073

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus