Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Cách lựa chọn vật liệu cách âm phù hợp cho phòng karaoke

Cách lựa chọn vật liệu cách âm phù hợp cho phòng karaoke

Chọn vật liệu cách âm | cách âm karaoke | Thi công cách âm phòng karaoke giá rẻ | Thi công karaoke giá rẻ Chi phí của bạn chỉ ở mức hữu hạn và tối ưu chi phí trong cách lựa chọn vật liệu cách âm hoặc nhà thầu thi công cách âm và kinh doanh thời gian đầu hoạt động là mục tiêu hàng đầu?

Rất nhiều khách hàng của tôi có thắc mắc chung như sau:  “Tôi đang có ý định mở quán karaoke nhưng không muốn tiếng ồn làm ảnh hưởng đến hàng xóm. Xin hỏi vật liệu cách âm phòng karaoke tốt nhất phù hợp cho karaoke với mức giá vừa phải?

1. Tìm hiểu về đường truyền âm thanh và nguyên thắc xây dựng phòng cách âm karaoke.

2. Bí kịp lựa chọn vật liệu cách âm phù hợp và tiết kiệm.

3. Yêu cầu kỹ thuật để thi công cách âm phòng Karaoke cơ bản


Thi công cách âm phòng karaoke
Thành công hay thất bại đều do bạn chọn lựa

Nếu bạn đang có ý định xây dựng kinh doanh phòng cách âm karaoke bạn phải chuẩn bị các yếu tố cơ bản sau:



1. Tìm hiểu về đường truyền âm thanh và nguyên thắc xây dựng phòng cách âm karaoke.

Âm thanh truyền đi tốt nhất trong môi trường chất rắn, rồi đến chất lỏng, chất khí. Và trong môi trường chân không thì hoàn toàn không truyền đi được. Nguyên tắc chung trong thiết kế cách âm phòng karaoke là tạo khoảng trống ở giữa các lớp vật liệu cách âm dạng mềm. Mục đích là để rung động âm thanh không có môi trường thích hợp để truyền đi mà thôi.
Trong quá trình xây dựng phần thô phần vách bạn phải xây dày 10cm trước khi bạn lựa chọn nhà thầu thi công cách âm phòng karaoke cho bạn.
cách ngăn chặn đường truyền âm thanh
Âm thanh được truyền đi theo nhiều hướng khác nhau


2. Bí kịp lựa chọn vật liệu cách âm phù hợp và tiết kiệm.

Nếu bạn tự mình thi công cách âm phòng karaoke mà không cần nhờ tới nhà thầu hay đội thi công cách âm karaoke nào khác. Bạn có thể tham khảo một số thông tin của vật liệu cách âm trên Google hoặc đến trực tiếp các công ty cung ứng để nhờ tư vấn, xem mẫu và lựa chọn các loại vật liệu cách âm phù hợp với phòng của bạn. Bí kíp tiết kiệm cho bạn là nên mua loại vật liệu cách âm vừa phải không cần dùng ở mức cao cấp sẽ dẫn đến lãng phí tiền bạc.

Nếu bạn có nhu cầu cần thi công cách âm giá rẻ trọn gói để tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực, bạn nên alo nhờ họ đến tận nơi khảo sát, đưa ra các phương án thi công cách âm tốt nhất cho bạn mức mức giá hợp lý mà bạn có khả năng chi trả. Điểm lưu ý ở đây là nên lựa chọn đội ngũ thi công cách âm có kinh nghiệm và chỉ nên khảo sát không quá 3 nhà thầu thi công cách âm để tránh bị tẩu hỏa nhập ma, lúc đó bạn sẽ bị mất phương hướng và không sáng suốt trong lựa chọn của mình.
Cách chọn vật liệu cách âm cho karaoke
Lựa chọn vật liệu cách âm phù họp giúp bạn tiết kiệm chi phí


3. Yêu cầu kỹ thuật để thi công cách âm phòng Karaoke cơ bản:


Cách âm phòng karaoke được coi là đạt chất lượng khi âm thanh bên ngoài ở ngưỡng mức an toàn ( mức an toàn là mức không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của các nhà dân xung quanh)
Âm thanh bên trong phòng không lẫn tạp âm, không bị ảnh hưởng bởi âm thanh của phòng kế bên, âm thanh nghe trong, trầm , ấm theo điệu nhạc của bài hát. Nếu như cách âm phòng karaoke của bạn hội đủ được các yếu tố trên bạn đã thi công cách âm hoàn hảo với những loại vật liệu cách âm phù hợp rồi đó.

Ngoài phần thi công cách âm chất lượng các bạn cũng nên lưu ý tới khâu sang trí phòng karaoke theo chủ đề, màu sắc hoặc phong cảnh phù hợp với diện tích của từng căn phòng giúp chúng trở nên sang trọng và tinh tế.
Về phần âm thanh ánh sáng bạn có thể lựa chọn đi theo 1 bộ tổng thể hoặc tùy túi tiền mà bạn có thể lựa chọn từng bộ phận riêng với mục đích phục vụ khách hàng chất lượng nhất.
Cách âm phòng karaoke giá rẻ
Hình ảnh thi công cách âm thực tế

Hi vọng những ý kiến đóng góp về cách chọn vật liệu cách âm trên có thể giúp bạn trong quá trình xây dựng cách âm phòng karaoke cho riêng mình.

Gọi ngay cho chúng tôi để có bảng giá trọn gói về thi công cách âm giá rẻ. Hotline: 0937245073


Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus